Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

the days my parents were so hurt and happy

"Tough love is an expression used when someone treats another person harshly or sternly with the intent to help them in the long run." (The phrase was evidently coined by Bill Milliken when he wrote the book Tough Love in 1968 and has been used by numerous authors since then) - Thanks Wiki.

Con cảm ơn bố mẹ vì đã yêu thương con bởi một tình yêu khó khăn đến như thế (mà đến bây giờ chắc chắn con mới chỉ hiểu 1 phần nào điều bố mẹ đã phải chịu đựng), khi con hiểu được ra những điều này thì con lại đang ở xa bố mẹ. Con nhớ nhà...
Con nhớ những ngày con mải chơi, quên đường về. Bố mẹ thức cả đêm đi tìm con. Con chưa làm được gì báo hiếu bố mẹ. Thế mà có những lúc con đã phát điên lên làm bố mẹ đau lòng. Trưởng thành quả thực là 1 công việc khó khăn mà bố mẹ luôn là Người hiểu con nhất. Con cảm ơn bố mẹ, lời cảm ơn này chắc không bao giờ là đủ. Vì đã sinh ra con, vì đã cho con tình cảm rộng lớn đến thế.
Đây là một bài hát có ý nghĩa với con, được sáng tác trong căn phòng nhỏ mà ngày ấy bố đã phải đến để tìm con, chuyện gì xảy ra, con sẽ không quên. Dù thế nào, con cũng không hối hận, vì không có quãng thời gian ấy, đã không có con của ngày hôm nay.
Bố mẹ yên tâm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi