Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Boyish Style Saves Us From Girlish One


Boyish Style Review

Nếu một ngày bạn hứng chí cắt phựt mái tóc dài đầy nữ tính và quyến rũ của mình để 1 kiểu tóc theo lời những người khác là “không khác gì một thằng”, thì tôi cam đoan, 1 - bạn là người rất tình cảm và yếu đuối, 2 - bạn hơi bay, tưng tửng, và có phần nghệ sĩ tính.
Thực sự, với phong cách boyish, các cô gái sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều, có thể sau 1 chuyện tình buồn, hay cảm thấy bối rối trong việc bộc lộ bản thân. Boyish là cách nhanh và hiệu quả nhất để giải quyết điều đó. Để giải nghĩa điều này, không nên dùng lý trí mà cần dung tình cảm để phán xét. Đừng nhìn 1 đứa con gái ngồi quán café ăn mặc như con trai, phì phèo hút thuốc, gác chân lên ghế v.v và nói đó là “mất dậy”, vì có thể cuộc sống của cô ấy đang gặp vấn đề trong tâm hồn và gối vẫn đầm đìa nước mắt lúc về đêm đấy. Và nhìn kỹ hơn, có phải bạn thấy cô ấy đang ngồi 1 mình và rất cô đơn không? Đừng nhìn với ánh mắt kỳ thị như vậy, khi chúng tôi đã quá mệt mỏi khi phải tỏ ra nữ tính, hay như một cuốn sách có tựa “How to become a lady” – tôi giật mình tự hỏi: Thời nào rồi mà phải làm 1 lady hả trời? Tóm lại, mặc gì bạn muốn mặc, làm gì bạn muốn làm – đó là phương châm sống của boyish girls.

Review 4 nhân vật từ 5 tuổi, 22 tuổi, 25 tuổi và 73 tuổi. All is boyish!
Lê Cát Trọng Lý: Lý theo tôi được biết vốn là người không quá cầu kỳ trong ăn mặc, lần này xuất hiện với mái tóc ngắn trong liveshow vừa rồi khiến tôi khá thích, hợp và hay hơn tóc xoăn nhiều. Ngoài ra Lý vẫn mặc váy, để kéo lại chút nữ tính. Người của công chúng vốn là những người chịu nhiều sự chú ý, nên dù không phải người đầu tiên cắt tóc ngắn, báo chí vẫn có cái để giật tít.
http://ione.net/tin-tuc/showbiz/music/2011/12/19187-trong-ly-dau-3-phan-ben-tung-duong-thuc-nu.html

Shiloh: Tôi nhớ ngay từ hồi còn bé xíu chỉ mới 3-4 tuổi, tôi được mẹ cho mặc những chiếc váy đẹp, quần kaki, kẻ caro – điều đó như 1 định hướng phong cách cho tôi đến tận bây giờ. Shiloh có lẽ cũng may mắn có một người mẹ hiểu con mình như mẹ tôi. Angie dù là một bà mẹ với 5 đứa con và luôn bận rộn, tôi đánh giá cao sự quan tâm và cho trẻ con tự do trong cách ăn mặc ngay từ bé.

Question: What's up with Shiloh's boy clothes?

"Shiloh, we feel has Montenegro style. It's how people dress there. She likes tracksuits, she likes [regular] suits. So it's a suit with a tie and a jacket and slacks, or a tracksuit. She likes to dress like a boy. She wants to be a boy. So we had to cut her hair. She likes to wear boys' everything. She thinks she's one of the brothers."

Read more: http://www.eonline.com/news/angelina_jolie_talks_shilohs_boyish/187753#ixzz1fkbyY12D

Emma Watson: phong cách của Emma, không có gì nhiều để bàn, vì nó quá hoàn hảo. Tóc theo style boyish quá hợp với cô ấy. Nét mặt của Emma vẫn toát lên sự thanh lịch mà không phô trương, boyish mà vẫn nữ tính.

Jean Seberg: mình thích cô này nhất!


Nói chung, “phụ nữ thì vẫn cứ là phụ nữ cái đã” (trích note Tình Gái trên Facebook của chị Lã Hoa), và chỉ có phụ nữ làm nhau vui những niềm vui nhỏ bé (“Chỉ có đàn bà cho nhau hơi ấm” – Đan Sâm nói sau khi hát tặng tôi Em còn nhớ hay em đã quên dịp sinh nhật đầu tiên của tôi ở Sài Gòn xa bạn bè Hà Nội, nhưng Sâm ơi, nếu phụ nữ là âm thì đàn ông là dương, vậy thì chính khi ở bên cạnh người đàn ông của mình bạn sẽ thấy ấm áp, nếu không, đơn giản là người đó không dành cho bạn rồi).
Phụ nữ luôn cần một người đàn ông thật đàn ông ở bên để thấy đàn bà hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi