Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

những quán hẹn (2)

Như đã nói, có những cuộc gặp và những nơi những chốn gắn với cả cuộc đời ta, hay ít nhất là một giai đoạn của cuộc đời.
Cộng cafe đã là một nơi như thế, và tiếp tục là một nơi như thế.
Khi quán Cộng cafe mới mở địa điểm thứ 2 ở một con phố lớn, ngay gần quảng trường Ba Đình lịch sử, bạn bè tôi đã coi đây là một điểm hẹn mới. Và rồi đến một ngày, khi những người bạn tình cờ ngồi cùng với nhau trong một chiều mùa thu Hà Nội tháng 10, giữa không khí mát mẻ và nói những câu chuyện không đầu không cuối.
Tôi lại tình cờ gặp lại anh tại Cộng. Sau khi tôi vừa nhắc đến anh. Sau khi anh nói với tôi "Anh sẽ nhớ em. Dù sao đó cũng là một khoảng thời gian đẹp, anh sẽ nhớ"..
Kết thúc thực sự thường là khi ta quay lại điểm xuất phát của nó. Để bắt đầu một câu chuyện mới. Hoàn toàn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi