Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

my rare girly corner


Mình vốn không phải người quá điệu đà trong việc dùng mỹ phẩm và các sản phẩm dưỡng da dưỡng tóc. Mình thấy chúng lằng nhằng, cầu kỳ và mất thời gian. Với Moroccanoil, mọi chuyện lại khác.
Tưởng tượng vào một buổi sáng thứ 2 đầu tuần, bạn rất muốn ngồi một góc bên cửa sổ uống một cốc cà phê để bắt đầu ngày mới cho tỉnh táo và thư thái. Nhưng thời gian của bạn không còn nhiều, mà còn phải kem chống nắng, kem dưỡng da, dưỡng tóc, rồi đủ thứ make-up và nước hoa để bắt đầu tuần mới xinh đẹp. Với Moroccanoil thì mình không mất nhiều thời gian như vậy, chỉ cần đổ một chút ra tay, xoa đều rồi vuốt lên tóc. Hãy cảm nhận mùi hương vẫn còn thơm trên bạn và cảm giác dễ chịu, mượt mà trên da và tóc bạn.
Bây giờ thì bạn tha hồ làm những việc khác, và thả hồn ra ngoài cửa sổ mà không phải lo lắng về mái tóc dựng đứng, khô khốc hay không chịu vào nếp nữa. Cảm ơn Moroccanoil vì đã giúp mình giữ lại một chút nữ tính còn sót lại, hihi

* Moroccanoil Treatment là một loại dầu dưỡng tóc chiết xuất từ hạt argan theo công thức của những người phụ nữ Ma-rốc, mới về đến Việt Nam chưa được nửa năm nay. Đây là một loại dưỡng tóc được sử dụng rất phổ biến tại nước ngoài, ngay cả các celebrity cũng rất ưa thích và các salon tóc chuyên nghiệp đều khuyên dùng ;)Link

1 nhận xét:

Giới thiệu về tôi